Thông báo: Chương trình Hài lòng Khách hàng – Gia hạn bảo hành Nắp che dây đai cam trên xe Ranger, Raptor và Everest 2.0L

Công ty TNHH Ford Việt Nam (“Ford Việt Nam”) xin trân trọng thông báo Chương trình Hài lòng Khách hàng áp dụng cho các xe Ford Ranger 2.0L được sản xuất trong khoảng từ ngày 28/11/2017 đến ngày 21/02/2020, xe Ford Everest 2.0L được sản xuất từ ngày 27/11/2017 đến ngày 10/12/2019 và xe Ford Ranger Raptor được sản xuất trong khoảng từ ngày 23/01/2018 đến ngày 23/10/2019 tại nhà máy Ford ở Rayong, Thái Lan được nhập khẩu chính hãng bởi Ford Việt Nam.

>> Khách hàng cần mua xe Ford cũ Đồng Nai đẹp

chuong-trinh-hai-long-khach-hang
Chương trình Hài lòng Khách hàng – Gia hạn bảo hành Nắp che dây đai cam trên xe Ranger 2.0L
bao-hanh-nap-che-day-dai-cam-tren-xe-everest-2-0l
Gia hạn bảo hành Nắp che dây đai cam trên xe Everest 2.0L – Đồng Nai Ford
bao-hanh-nap-che-day-dai-cam-tren-xe-ranger
Gia hạn bảo hành Nắp che dây đai cam trên xe Ranger

Những xe được nêu trên đều gặp hiện tượng rò rỉ, ngấm dầu tại nắm che dây đai cam sau một thời gian vận hành. Để đảm bảo sự an tâm cao nhất cho Quý Khách hàng, Công ty Ford Motor đã phê duyệt Chương trình Hài lòng Khách hàng 20M03 (“Chương trình”), theo đó, các xe trong phạm vi Chương trình sẽ được gia hạn bảo hành thêm 2 năm, không giới hạn số km và số lần sửa chữa cho vấn đề này. Nếu như Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam phát hiện hiện ra các hiện tượng ngấm/rò rỉ dầu tại nắp che dây đai cam phía trước động cơ trên xe của Quý Khách hàng, vấn đề này sẽ được sửa chữa miễn phí trong suốt thời gian 5 năm kể từ ngày bắt đầu bảo hành xe.

Thống kê có khoảng 19.900 xe thuộc Chương trình Hài lòng Khách hàng. Đồng Nai Ford cũng sẽ tiến hành gửi thư đến từng Quý Khách hàng sở hữu xe thuộc Chương trình đồng thời đăng tải nội dung Chương trình lên trang web của Ford Việt Nam tại: www.ford.com.vn.

Chương trình làm hài lòng khách hàng – Bảo hành nắp che dây đai cam tại Đồng Nai Ford

Quý Khách hàng có thể liên hệ với Đại lý Ủy quyền của Ford Việt Nam để đặt lịch hẹn kiểm tra và sửa chữa (nếu có) hoặc chờ tới kỳ bảo dưỡng tiếp theo để các kỹ thuật viên Đại lý của chúng tôi kiểm tra xe cho Quý Khách hàng. Một lần nữa, đây không phải là vấn đề gây nguy cơ mất an toàn cũng như không có bất kỳ ảnh hưởng nào tới quá trình vận hành, hiệu năng và sự ổn định của động cơ; vì vậy Quý Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thời điểm thực hiện giải pháp kỹ thuật theo sự thuận tiện của mình.

Nếu Quý Khách hàng gặp khó khăn khi lên lịch hẹn với Đại lý, vui lòng liên hệ với Đường dây nóng miễn phí của Ford Việt Nam số: 1800 588888. Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi rất hân hạnh được trợ giúp Quý Khách hàng từ 8:00 – 17:00, thứ Hai đến thứ Sáu.

Để có thể phục vụ Quý Khách hàng tốt hơn, từ ngày 4/10/2018, Ford Việt Nam đã triển khai công cụ hỗ trợ tra cứu các chương trình dịch vụ mà chúng tôi thực hiện. Quý Khách hàng vui lòng truy cập https://www.ford.com.vn/owner/vehicle-support/field-service-actions/ để kiểm tra chương trình dịch vụ hiện áp dụng cho chiếc xe của Quý Khách hàng.

Kính báo!

[26/10/2023 15:07:57] Cit Group: