New ranger

P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_FrozenWhite_PN3GZ_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_AbsoluteBlack_PNZAT_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_LuxeYellow_PN4FU_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_IngotSilver_PN4EK_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_Magnetic_PN4DQ_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_SedonaOrange_PN4GR_VN_Showroom_0
P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_FrozenWhite_PN3GZ_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_AbsoluteBlack_PNZAT_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_LuxeYellow_PN4FU_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_IngotSilver_PN4EK_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_Magnetic_PN4DQ_VN_Showroom_0 P703_VN_WILDTRAK_DBL_PantherC_4WD_PartTime_SedonaOrange_PN4GR_VN_Showroom_0

RANGER WILDTRAK 2.0L AT 4×4

GIÁ BÁN LẺ ĐỀ XUẤT (ĐÃ BAO GỒM 10% VAT)

965,000,000 VNĐ

Số chỗ ngồi : 5 chỗ
Kiểu dáng : Pickup
Nhiên liệu : Diesel
Xuất xứ : Thái Lan
Thông tin khác:
+ Số tự động 10 cấp
+ Động cơ dung tích 1996 cm3

Các tính năng tiêu chuẩn của RANGER WILDTRAK 2.0L AT 4x4

Công nghệ giải trí SYNC / SYNC system Điều khiển giọng nói SYNC Gen 3, màn hình TFT cảm ứng 8″, / Voice Control SYNC Gen 3, 8″ touch screen
Công suất cực đại (PS / vòng / phút) / Max power (Ps / rpm) 180 (132,4 KW) / 3500
Hệ thống dẫn động / Drivetrain Hai cầu chủ động / 4×4
Hộp số / Transmission Số tự động 10 cấp / 10 speeds AT
Khóa vi sai cầu sau/ Rear e-locking differential Có / with
Động cơ / Engine Type Turbo Diesel 2.0L

KHÁM PHÁ CÁC PHIÊN BẢN FORD NEW RANGER

Ford Ranger XLT
2.0L AT 4x4

830,000,000 VNĐ

Ford Ranger XLS 2.0L 4x4 AT

756,000,000 VNĐ

Ford Ranger XLS 2.0L 4x2 AT

688,000,000 VNĐ

Ford Ranger XLS 2.0L 4x2 MT

665,000,000 VNĐ

Ford Ranger XL 2.0L 4x4 MT

659,000,000 VNĐ

Ford Ranger Wildtrak 2.0L AT 4x4

965,000,000 VNĐ

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

Thiết kế mạnh mẽ để chinh phục mọi hành trình

Hộp số tự động 10 cấp công nghệ tiên tiến của Ranger kết hợp cùng động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi thế hệ mới cho công suất và mô-men xoắn bạn cần mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống Hỗ trợ Đổ Đèo – Hỗ Trợ Khởi Hành Ngang Dốc – Hệ thống Kiểm Soát Chống trượt – Hệ thống Kiểm Soát Xe Theo Tải Trọng – Hệ thống Kiểm soát Chống Lật Xe – Hệ thống Hỗ Trợ Phanh Khẩn Cấp

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

Động cơ Diesel Bi-Turbo 2.0L trang bị trên Ranger Mới chính là một đột phá trong công nghệ. Hai turbo hoạt động độc lập sản sinh thêm công suất mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi cho sức mạnh, mô-men xoắn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn động cơ.

Động cơ Bi-Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi

Động cơ Diesel 2.2L TDCi 4 xi lanh quay trở lại lợi hại hơn xưa với cải tiến mới, nâng công suất động cơ lên một tầm cao mới giúp bạn chinh phục mọi thử thách.

Hộp số tự động 10 cấp

Hộp số tự động 10 cấp của Ford dẫn đầu phân khúc về công nghệ hộp số, mở ra một cuộc cách mạng trong vận hành giúp cải thiện khả năng tăng tốc đồng thời chuyển số nhanh và chính xác hơn.

Hệ thống Trợ lực lái Điện tử (EPAS)

Chỉ là một chiếc bán tải nhưng Ranger được trang bị công nghệ lái hiện đại nhất của Ford. Hệ thống Trợ lực lái Điện tử cho cảm giác lái nhẹ nhàng trên mọi điều kiện đường xá. Tay lái nhẹ và nhạy khi chạy trong thành phố, nhưng lại thật chắc chắn và dễ dàng kiểm soát khi chạy tốc độ cao ở đường cao tốc. Vì được điều khiển bằng điện tử nên hệ thống chỉ kích hoạt khi cần thiết, giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu.

Hệ thống Kiểm soát đường địa hình (TMS)

Không cần phải lo lắng về địa hình phức tạp hay điều kiện thời tiết khó khăn. Chỉ cần lựa chọn chế độ lái phù hợp, Explorer sẽ giúp bạn vượt qua tất cả.

Chế độ Snow, Gravel, Grass (địa hình tuyết, sỏi, cỏ) tối ưu hóa độ bám và kiểm soát trên các bề mặt trơn trượt.

Chế độ Sand (địa hình cát) cho phép bánh xe quay với tốc độ nhanh hơn để bạn luôn dẫn đầu.

Chế độ Mud, Rut (địa hình bùn, rãnh trơn trượt) cho phép bánh xe quay ở tốc độ chậm khi cần thiết giúp bạn vượt qua địa hình bùn lầy dễ dàng.

Chế độ Normal (địa hình bằng phẳng) là chế độ lý tưởng di chuyển hằng ngày trên các con đường dù ướt hay khô.

Ford Ranger là chiếc xe bán tải với khả năng toàn diện trên nhiều địa hình

Được thiết kế đa năng, Ranger có đầy đủ khả năng sẵn sàng vượt qua mọi giới hạn. Lội nước? Không vấn đề. Tải nặng? Quá dễ. Đổ đèo hay đồi cát? Chạy luôn. Với Khả năng lội nước sâu đến 800mm, sức kéo mạnh mẽ cùng Khóa vi sai Cầu sau Điện, Ranger dễ dàng vượt mọi thách thức.

Đáng đầu tư

Tổng khối lượng chuyên chở cả người và hàng tối đa của Ranger là trên 1 tấn1 và sức kéo mạnh mẽ. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm đảm nhận những công việc khó khăn nhất. Đặc biệt, Hệ thống Cân bằng Điện tử sẽ tự động điều chỉnh để thích ứng với trọng lượng hàng hoá trên xe, giúp bạn dễ dàng kiểm soát khi lái xe.

Khả năng lội nước 800mm

Không chỉ tung hoành trên mặt đất nơi Ranger luôn chứng tỏ bản lĩnh ở bất cứ nơi đâu bạn đến, khả năng lội sâu tới 800mm của xe giúp bạn luôn hoàn thành tốt công việc.

Vận hành êm ái

Hệ thống khung gầm bằng thép chịu lực siêu cứng kết hợp cùng hệ thống treo được cải tiến giúp tăng cường khả năng lái, vận hành, giúp Ranger sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách, đồng thời cải thiện đáng kể độ ồn trong xe khi đi trên đường.

Gài cầu điện tử Shift-On-The-Fly 4×4

Dễ dàng chuyển chế độ 1 cầu sang 2 cầu, Low hay High chỉ cần 1 nút xoay nhờ tính năng Shift-on-the-fly.

Khóa vi sai Cầu sau Điện

Vững vàng tay lái trên mọi địa hình, dù là dốc đứng, cát lầy hay mặt đường trơn trượt. Khóa hai bánh sau sẽ giúp chiếc xe của bạn vượt qua mọi chướng ngại và địa hình trắc trở – ngay cả khi khó mà giữ cả hai bánh sau cùng bám mặt đường.

THÔNG MINH